ขั้นตอนการรับนักศึกษาสหกิจศึกษา

1.

1.1 คณะสำรวจความต้องการรับนักศึกษาสหกิจศึกษาไปยังสถานประกอบการ โดยสถานประกอบการแจ้งความต้องการรับนักศึกษาสหกิจศึกษาในแต่ละสาขาวิชา  แจ้งจำนวนตำแหน่งงานที่ต้องการกลับมาที่คณะ ในช่องทางที่สถานประกอบการสะดวก (ไปรษณีย์ โทรสาร อีเมล์) 

1.2 สถานประกอบการประสงค์ขอรับนักศึกษา ส่งข้อมูลแบบเสนองานมายังสำนักสหกิจศึกษา มทร.ธัญบุรี coop@mail.rmutt.ac.th หรืองานสหกิจศึกษาประจำคณะ (คลิกเพื่อดูข้อมูลติดต่อคณะ) ดาวน์โหลด >> สก 02 แบบเสนองาน

2.

เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลความต้องการรับนักศึกษาสหกิจศึกษาจากสถานประกอบการลงในฐานข้อมูลพร้อมทั้งประกาศงานที่สถานประกอบการเปิดรับสมัครงานสหกิจศึกษา ให้นักศึกษาทราบบนระบบออนไลน์ของแต่ละสาขาวิชา

5.

เจ้าหน้าที่งานสหกิจศึกษาประจำคณะ จัดส่งจดหมายสมัครงานพร้อมเอกสารหลักฐานของนักศึกษาสหกิจศึกษา ให้สถานประกอบการพิจารณาคัดเลือก ซึ่งสถานประกอบการจะแจ้งผลการคัดเลือก โดยส่งแบบแจ้งรายชื่อนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือก กลับมายังสำนักงานสหกิจศึกษาประจำคณะที่นักศึกษาสังกัด ทั้งนี้สถานประกอบการอาจนัดหมายสัมภาษณ์นักศึกษาผ่านช่องทางต่าง ๆ กับคณะหรือโทรศัพท์สัมภาษณ์นักศึกษาเป็นการเบื้องต้นได้